7777 gaming นำเสนอเกมสำหรับ Betano ในบัลแกเรีย

7777 gaming ผู้ให้บริการเกมที่เติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับอุตสาหกรรม iGaming ได้ประกาศขยายการเข้าถึงเกมที่ล้ำสมัยผ่านความร่วมมือกับ Kaizen Gaming บริษัท GameTech ชั้นนำ ภายใต้เงื่อนไขของความร่วมมือที่จัดตั้งขึ้น 7777 gaming ยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่าจะเปิดให้บริการจริงกับ Betano ในบัลแกเรีย

Betano เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกซึ่งได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในยุโรปและได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้เล่นในท้องถิ่น ด้วยความร่วมมือกับ Kaizen Gaming ผู้เล่นของ Betano ในบัลแกเรียจะสามารถเข้าถึงเกมยอดนิยมจาก 7777 gaming ได้แล้ว ดังกล่าวได้แก่สโมสร Mr. Luck, Zeus Quest และ Pearls of Egypt รวมถึงเกมที่น่าตื่นเต้นและน่าดึงดูดอีกมากมาย

Panagiotis Kritikakis ผู้จัดการบัญชีพันธมิตรคาสิโนของ Kaizen Group แบ่งปันความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับความร่วมมือล่าสุดกับเกม 7777 ในแถลงการณ์ “ในขณะที่เราขยายการแสดงตนของเราอย่างต่อเนื่องและมองหาวิธีใหม่ในการเข้าถึงและดึงดูดผู้ชมของเราทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เรามอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับผู้เล่นของเรา” เขาอธิบาย สุดท้าย Kritikakis ชี้ให้เห็นว่า: “จุดแรกของเราคือบัลแกเรีย ซึ่ง 7777 gaming มีแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้เล่นชาวบัลแกเรีย เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกับ 7777 gaming และคาดหวังผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมบนแผนงานสู่ความสำเร็จร่วมกันของเรา”

ปัจจุบัน Kaizen Gaming มีพนักงานมากกว่า 1,900 คนในสามทวีปที่แตกต่างกัน บริษัทดำเนินธุรกิจแบรนด์ Stoiximan และ Betano ที่มีชื่อเสียงในทั้งหมด 13 ประเทศ นอกจากบัลแกเรียแล้ว Betano ยังมีการดำเนินงานในโรมาเนีย สาธารณรัฐเช็ก เยอรมนี โปรตุเกส รวมถึงไนจีเรีย ออนแทรีโอในแคนาดา เอกวาดอร์ ชิลี และเปรู ในทางกลับกัน Stoiximan ได้สร้างชื่อเสียงให้กับไซปรัสและกรีซแล้ว

ความร่วมมือล่าสุดช่วยให้ 7777 Gaming เข้าถึงผู้ชมใหม่ๆ ในบัลแกเรีย เกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในประเทศ ได้แก่ Sea of Treasure, Bucks Detective, Jinn และ Cash 100 และอื่นๆ อีกมากมาย

Elena Shaterova ซีซีโอของ 7777 gaming แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งล่าสุดว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับชื่อที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม iGaming ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายพันธมิตรของเรา” เธอสรุปว่าข้อตกลงดังกล่าวถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกโดยร่วมมือกับ Kaizen Gaming สำหรับแบรนด์ Betano ในบัลแกเรีย

Shaterova ทำนายการขยายตัวเพิ่มเติมระหว่าง 7777 gaming และ Kaizen Gaming ด้วยการเปิดตัวในเขตอำนาจศาลเชิงกลยุทธ์ เช่น โรมาเนีย เอกวาดอร์ ชิลี บราซิล เปรู และอื่นๆ “ข้อตกลงร่วมกันระหว่างทั้งสองฝ่ายจะทำให้เกิดโอกาสทางธุรกิจที่น่าตื่นเต้นและประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุงในภูมิภาคเหล่านี้” เธอกล่าวโดยสรุป